CNC Machine liên hệ Bắt đầu từ 1 công ty mới có thể là một cố gắng đầy thách thức, đặc thù là giả dụ các nhà hàng đang bước vào một thị trường đông đúc có lượng to, đối thủ cạnh tranh cũng như xây dựng thương hiệu đã được tại chỗ. Nhỏ máy CNC cửa hàng bắt buộc đối mặt mang rào cản tương tự như của các siêu thị nhỏ khác, và cũng giống như những đối tác phi công nghiệp của họ, với cùng tiềm năng cho các hợp đồng dịch và phát triển trong ngành công nghiệp bất chấp các trở ngại này. Dưới đây là một số lời khuyên và gợi ý rằng với thể giúp đỡ trong việc thiết lập hoặc mở rộng cửa hàng CNC nhỏ của bạn. Để có thêm lời khuyên để giúp vững mạnh công ty của bạn, kiểm tra liên kết dưới đây:

tăng trưởng quan hệ đối tác: Đối với đa dạng chủ shop máy khởi động lên, những ngày đầu mang thể là một thời gian không vững chắc trong đó phần lớn mối ưa chuộng, chẳng hạn như những kỳ vọng khối lượng, danh sách khách hàng, hoặc thậm chí kế hoạch sàn nhà, đến nay vẫn chưa được giải quyết. Trong những trường hợp này, bạn hiện mang và kết nối buôn bán sở hữu thể là tài sản có giá trị. Cho dù sở hữu các người bạn lái khách hàng theo hướng của bạn, nhập vào quan hệ đối tác, hoặc chỉ đơn giản là phân phối lời khuyên về thực tiễn marketing, dựa trên những kết nối ngày nay của bạn sở hữu thể chế tạo cho bạn một hữu chân-up.
Nguồn: http://tiendatco.com.vn/
Nhắm mục tiêu của bạn Segment của Marketplace: đấy là một thói quen tốt để tập trung vào các loại hình cụ thể của các bạn sẽ tậu sản phẩm của bạn ở mức âm lượng rẻ nhất. Ví dụ, giả dụ cửa hàng của bạn chuyên sản xuất trục bánh mang đường kính dưới năm inches, tìm mọi cách thiết lập mối quan hệ sở hữu các siêu thị chọn sản phẩm này ở 1 tỷ lệ sở hữu lợi cho chu kỳ sản xuất và doanh thu. Nhắm mục tiêu phân khúc thị trường của bạn sẽ giúp bạn thực hiện việc sử dụng tốt nhất các đặc sản của bạn. 1 ví dụ điển hình của 1 nhà hàng người nhắm vào 1 thị trường ngách là Fanuc Spares. Họ chỉ tập trung vào chế tạo cụ thể này và chỉ chuyên về phụ tùng thay thế. Điều này được chứng minh là một mô hình rất thành công cho các gì với thể với vẻ giống như một thị trường giảm thiểu. một bí quyết tiếp thị được tận dụng, những kỹ thuật như internet và mạng xã hội mới nổi với thể giúp thúc đẩy các địa chỉ của bạn khả năng hiển thị trong cả hai công cụ tậu kiếm trực tuyến và giúp người tầm sắp và xa.
Đừng Rush để mở rộng: máy mà chưa chi phí-hiệu quả hoặc những cơ sở mở rộng mà ko với những nhân viên thiết yếu để duy trì sự suy giảm số họ có thể mua kinh doanh tăng trưởng và thực sự cản trở lớn mạnh lâu dài. Trong nhiều giả dụ, nó với thể được thấp hơn để tập trung vào việc nâng cao ổn định hơn là nhảy khổng lồ về phía trước, vì ngay cả một shop nhỏ mang ít hơn 1 chục máy hoặc nhân viên vẫn sở hữu thể đáp ứng hoặc vượt quá mức trung bình năng suất quốc gia.
máy khoan cnc đa dạng hóa Theo Nhu cầu: Trong khi nó thường là 1 ý tưởng tồi để có 1 công việc ngoại trừ khả năng của cửa hàng của bạn, dự án mới mà dường như trong tầm tay và sẽ cung cấp 1 kết quả chi phí-hiệu quả có thể là 1 phương pháp hữu ích để phổ biến hóa các hoạt động của bạn. nếu, ví dụ, 1 cửa hàng tiện, có đào tạo và kinh phí để thực hiện một phay sở hữu lợi nhuận hoặc hợp đồng sản xuất nhựa, sau đấy sự nhiều kết quả mang thể giúp cung ứng cho tăng trưởng bền vững, ngay cả trong thời kỳ lúc một khu vực của thị trường là trên downswing.
Vẫn mở để nghệ mới: Mặc dù 1 sự đổi mới kỹ thuật mới với thể tốn kém trong việc đào tạo bổ sung và các thiết lập ban đầu, thứ mới được phát triển có thể mang 1 tác động tích cực lâu dài bằng bí quyết đơn giản hóa phương pháp chế tạo hoặc cung cấp những phương tiện để thực hiện nhiệm vụ đó đã từng được coi là ko thực tế. khoa học mới đôi khi với thể giúp công ty duy trì cạnh tranh, đặc biệt là giả dụ đổi mới giành được thông báo phổ biến.
Phản ứng để cạnh tranh của bạn: Nhận thức của đối thủ cạnh tranh chính của bạn là 1 thực tế mang giá trị trong hầu hết những ví như, đặc biệt là trong những thời điểm biến động kinh tế. Ví dụ, thị trường biến động mang thể gây ra 1 sự suy giảm trong cung ứng thương mại, trong khi để phân phối quân sự tương đối ko thay đổi (và ngược lại). Trong nếu này, đối thủ cạnh tranh từ một phía của quang phổ sở hữu thể đem lại tiêu chuẩn hoạt động của mình cho người khác, buộc những nhà hàng để đẩy nhanh tốc độ cung ứng của họ hoặc giá thấp hơn để duy trì thị phần.
Hãy linh hoạt trong quá trình Multi-Stage: những nhà hàng kết hợp cả hai chế nội bộ và công http://www.thomasnet.com/images/suppliers-small.png hoạt động thường có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng phương pháp tậu lại vật dụng hài hòa việc học thành chức năng chính của nó. Ví dụ, sử dụng 1 laser cắt thường xuyên sở hữu thể làm cho giảm nhu cầu hậu sản xuất hoàn thiện, như khiến mịn hoặc buổi tối các cạnh.
Tích hợp những hoạt động của bạn: Trong lúc hội nhập theo chiều dọc hoặc chiều ngang là bên cạnh tầm sở hữu của nhiều siêu thị CNC nhỏ, nó vẫn sở hữu thể hữu ích để mang lại càng đa dạng những quá trình cung ứng trong nhà như bạn sở hữu thể biện pháp tinh giản, chẳng hạn như tổ chức 1 lịch trình sản xuất khoảng một. máy địa chỉ tại nhà hoặc khả năng ưu tiên công việc dựa trên trung tâm cung cấp của riêng bạn chứ không hề là sẵn sở hữu 1 nhà sản xuất bên ko kể, mang thể giúp công việc trơn tru và cuối cùng là tăng sản lượng.
Khởi Growth Scalable: Trong rộng rãi trường hợp, phát triển kinh doanh thành công là ko phụ thuộc vào kích thước của sản phẩm được chế tạo, nhưng về độ sâu của công đoạn chế tạo. Nó có thể mang ích để đánh giá những dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn sản xuất cho người mua của bạn, và xem ví như bạn sở hữu thể mở rộng tầm sở hữu của các dịch vụ này. Ví dụ, nếu bạn đang sản xuất ống thép cho người mua của bạn, xem bạn cũng với thể sản xuất cho họ sở hữu những ốc vít dùng để ghép những thành phần mang nhau. những hợp đồng mở rộng hơn từ bên trong mối quan hệ hiện với thể là 1 bí quyết an toàn và khả năng mở rộng của tăng trưởng.
Step-by-Step Value Addition: gia công CNC về cơ bản là 1 giai đoạn gồm phổ biến tổ chức, trong đấy sở hữu tiềm năng cho công việc giá trị gia tăng theo từng công đoạn. do đó, tiềm năng của một cửa hiệu để mở rộng marketing của nó hầu hết phụ thuộc vào đa số các bước giá trị thêm vào ấy là khả năng thực hiện. một siêu thị nhỏ tậu phương pháp mở rộng mang thể đánh giá ưu điểm sản xuất của mình và tận dụng toàn bộ cơ hội để chèn chính nó vào một công đoạn cung ứng giá trị gia nâng cao. cách tiếp cận này, cộng sở hữu việc tích hợp dịch vụ dần dần và tinh giản, với thể là một phương pháp hữu hiệu để mở rộng kinh doanh CNC nhỏ của bạn.
Đăng nhận xét